ภาพบรรยากาศ การประชุมราชวิทยาลัยจักษุฯ ครั้งที่ 32 เชียงใหม่

Updated 2014-01-03 05:34:00


 

เรียน สมาชิกราชวิทยาลัยจักษุแพทย์แห่งประเทศไทยทุกท่าน

ใน ฐานะตัวแทนภาควิชาจักษุวิทยา คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ กระผมขอขอบคุณท่านสมาชิกราชวิทยาลัยจักษุแพทย์แห่งประเทศไทย ทุกท่านที่ได้เข้าร่วมการประชุมวิชาการราชวิทยาลัยจักษุแพทย์ ครั้งที่ 32 ระหว่างวันที่ 30 ตุลาคม – 1 พฤศจิกายน 2556 ณ โรงแรมเลอ เมอริเดียน จังหวัดเชียงใหม่

กระผมรู้สึกยินดี และภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับเกียรติเป็นเจ้าภาพร่วมในการจัดประชุม ดังกล่าว ซึ่งทุกคนในภาควิชาฯ ได้ทุ่มเทปฏิบัติหน้าที่จนภารกิจนี้สำเร็จลุล่วงไปด้วยความเรียบร้อย โดยได้รับความช่วยเหลือจากราชวิทยาลัยฯ และสมาชิกทุกท่านที่ให้เกียรติเข้าร่วมในการประชุมครั้งนี้

กระผมหวัง เป็นอย่างยิ่งว่า การประชุมวิชาการฯ ครั้งที่ 32 นี้ สมาชิกทุกท่านคงได้รับทั้งองค์ความรู้ และความประทับใจจากงานประชุม ซึ่งหากการจัดงานมีความผิดพลาดหรือบกพร่องประการใด กระผมต้องขออภัยมา ณ โอกาสนี้ด้วย

ท้ายที่สุดนี้ กระผมต้องขอกล่าวขอบคุณทุกท่านอีกครั้งหนึ่ง ที่ได้มอบเกียรติอันสูงส่งนี้ให้แก่ภาควิชาฯ และขออาราธนาคุณพระศรีรัตนไตรได้โปรดดลบันดาลประทานพรให้แก่สมาชิกทุกท่านมี ความสุข ประสบความสำเร็จในทุกๆ ด้าน และขอให้การสิ้นสุดของงานประชุมในครั้งนี้ เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของการแสดงศักยภาพของสถาบันฝึกอบรมจักษุแพทย์ และการผนึกกำลังระหว่างส่วนกลางและส่วนภูมิภาคอย่างเป็นรูปธรรม

ขอแสดงความขอบคุณยิ่ง

winai photo1

winai signature

(รศ.นพ.วินัย ชัยดรุณ)
หัวหน้าภาควิชาจักษุวิทยา คณะแพทยศาสตร์
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่