ขอเชิญร่วมประชุมเชิงปฏิบัติการเรื่อง “Pterygium workshop”

Updated 2019-07-22 11:03:00



ศูนย์ความเป็นเลิศทางการแพทย์ ด้านการให้บริการปลูกถ่ายกระจกตาและการใช้สเต็มเซลล์รักษาโรคกระจกตา โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ร่วมกับภาควิชาจักษุวิทยา คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยขอเชิญร่วมประชุมเชิงปฏิบัติการเรื่อง “Pterygium workshop” โดยเป็นความร่วมมือระหว่าง ศูนย์ความเป็นเลิศทางการแพทย์ฯ ร่วมกับภาควิชาจักษุวิทยา คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

โดยจะมีการจัดประชุมเชิงปฏิบัติการเรื่อง “Pterygium workshop” โดยมีจุดประสงค์เพื่อให้เป็นประโยชน์แก่แพทย์ประจำบ้านชั้นปีที่และแพทย์ที่สนใจที่กำลังจะเริ่มทำการผ่าตัดต้อเนื้อ ได้มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับต้อเนื้อ การรักษา และเทคนิควิธีการผ่าตัดต่างๆ รวมถึงการทำ Wet lab ฝึกเย็บเยื่อหุ้มรกและการใช้กาวชีวภาพ ก่อนที่จะนำไปปฏิบัติรักษาในผู้ป่วยจริง โดยการบรรยายเปิดรับจำนวน 30 ที่นั่ง และ Wet LAB จำนวน 5 ที่นั่ง

 

การจัดประชุมเชิงปฏิบัติการจะมีขึ้นในวันที่ 2 สิงหาคม 2562 เวลา 8.00 – 16.00 น. ณ ศูนย์ฝึกผ่าตัด อาคารแพทยพัฒน์ ชั้น 4 ห้อง Lecture (414) ห้องรับประทานอาหาร (421) และห้องฝึกผ่าตัด (408) โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์

โดยโปรดลงทะเบียนล่วงหน้าที่เว็บไซค์   >>คลิกเพื่อลงทะเบียน<<  มีค่าใช้จ่ายในการสมัคร (รับจำนวนจำกัด หากจำนวนเต็มจะติดต่อกลับแจ้งให้ทราบ ท่านจะไม่เสียค่าลงทะเบียน) >>รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก<<  หรือติดต่อ คุณประวีวริญท์ เบอร์ 02-256-4422